1. แจ้งให้พนักงานขายทราบโดยด่วนที่สุด พร้อมแนบรูปถ่ายสินค้าที่มีตำหนิ
2. ส่งสินค้ากลับมาทางขนส่งเดิมที่ลูกค้าได้รับ (ลูกค้าต้องห่อหุ้มสินค้าให้เรียบร้อยเพื่อป้องกันความเสียหาย) พร้อมชำระค่าบริการขนส่งให้กับขนส่งที่ฝากของกลับมา สถานที่ส่งกลับ ให้แจ้งขนส่งว่าบริษัท ชัยวัฒนา สามเอ จำกัด จะรับของเองที่สาขา พร้อมแจ้งเบอร์โทร 035-274965-6
3. แจ้งสลิปใบฝากส่งของขนส่ง เมลมายังบริษัท (S_Chaiwattana3A@hotmail.com)เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามดำเนินการรับสินค้ากลับมายังบริษัทโดยด่วนเพื่อป้องกันความเสียหายของสินค้า
4. ภายหลังจากที่บริษัทได้รับและตรวจสอบสินค้า จะดำเนินการแก้ไขโดยด่วนที่สุด หากไม่สามารถแก้ไขได้ ทางบริษัทจะเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ และส่งมอบกลับไปยังลูกค้าโดยจะชำระค่าส่งสินค้าให้กับทางขนส่งตั้งแต่ต้นทาง
Facebook : http://www.facebook/ชัยวัฒนา สามเอ
Mail : Chaiwattana3A@hotmail.com